Home » , , , » Bếp từ Munchen có chính sách bảo hành như thế nào?

Bếp từ Munchen có chính sách bảo hành như thế nào?

Written By Theu Bui on Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016 | 18:15

Tìm hiểu chính sách bảo hành bếp từ Munchen là một trong những thông tin hữu ích mà khách hàng nên biết khi đang sử dụng hoặc có ý đinh mua sản phẩm của hãng. Dưới đây, chúng sẽ chia sẻ các thông tin về chính sách bảo hành bếp từ Munchen của hãng để khách hàng tham khảo.
Xem thêm:
Không đi sâu vào các chiến lược quảng cáo, PR hay Marketing dòn dập để tiếp thị sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng nhưng bếp từ Munchen vẫn là thương hiệu được đông đảo người dùng đón nhận. “Chất”, “tín” và “tốt” là 3 tính từ miêu tả cụ thể nhất giúp thương hiệu này phủ sóng rộng khắp thị trường trong nước. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, uy tín thương hiệu, bếp từ Munchen còn được người tiêu dùng đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc hậu mãi (bảo hành, giải đáp thắc mắc,…) cực tốt, nhanh chóng và kịp thời.
Chính sách bảo hành bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen bảo hành có tốt không?

Các trường hợp bếp từ Munchen được bảo hành:
1. Phiếu bảo hàng có giá trị tại trung tâm bảo hành thuộc công ty JD Việt Nam.
2. Thời hạn bảo hành sản phẩm 24 tháng (Bếp từ Munchen M50, G60, MT03, M568I) và 36 tháng (bếp từ Munchen GM 5656, GM 8999, GM 6232) tính từ ngày mua.
3.Trong thời hạn bảo hành bếp từ Munchen được bảo hành miễn phí khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
4. Trong thời gian bếp từ Munchen mang đi bảo hành, quý khách sẽ được mượn sản phẩm khác để sử dụng.
5.Trong thời gian 14 ngày tính từ ngày mua, bếp từ Munchen bị lỗi sẽ được đổi mới.
Ngoài ra, khi hết thời hạn bảo hành bạn có thể gia thêm để được hỗ trợ ngay 50% phí thay thế linh kiện.
Chính sách bảo hành bếp từ Munchen

Quy định bảo hành bếp từ Munchen

Các trường hợp không được bảo hành:
1. Hư hỏng do thiên tai, các trường hợp hỏa hoạn, lũ lụt,…
2. Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, sản phẩm bị thay đổi hoặc bị sử chữa ở nơi khác.
3. Phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc không có phiếu bảo hành.
4. Hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
5. Hỏng do nguồn điện không ổn định dao động quá khả năng cho phép 220V+10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định là 50Hz- 60Hz;
 6. Trường hợp mặt kính bếp từ Munchen vỡ do lỗi người sử dụng.
7. Các trường hợp mặt kính bếp từ Munchen xước, bẩn xấu.
Ngay khi bạn mua hàng tại các đại lý phân phối chính thức của Munchen, thông tin của khách hàng sẽ được đại lý chuyển về cho trung tâm bảo hành và lưu vào hệ thống. Sau khi thanh toán và lắp đặt thành công, chúng tôi sẽ gửi bạn phiếu bảo hành chính hãng của Munchen và bắt đầu ghi thời gian tính từ thời điểm lắp.
 Để đảm bảo quyền lợi của chính mình,  Công ty JD khuyến cáo khách hàng khi mua sản phẩm bếp từ Munchen nên đến các đại lý ủy quyền để được hưởng các chính sách của hãng. Khách hàng mua sản phẩm  tại các cửa hàng hoặc đơn vị không phải là đại lý ủy quyền, Mucnhen sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm và không bảo hành, bảo trì sản phẩm Munchen.
Hồng Thêu
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Showroom Chefs | Showroom Munchen | Nội Thất Kường Thịnh
Copyright © 2011. Showroom bếp từ Taka - All Rights Reserved
Template Modify by Viết Lộc
Liên kết Bếp từ chefs | bếp điện từ chefs